Chính sách bảo hành:

1. Thời hạn và chi phí bảo hành

Tất cả sản phẩm sẽ được bảo hành theo quy định sau:

  • Thời hạn bảo hành:
    • Là thời hạn qui định của nhà sản xuất đi liền với mỗi loại sản phẩm khi bán.
    • Đối với các thiết bị hàng khuyến mãi đi kèm sản phẩm tại ToNiKi đều có thời hạn bảo hành 12 tháng kể từ ngày xuất hàng.
  • Chi phí bảo hành:
    • Đối với sản phẩm còn hạn bảo hành:
      • TH1: Do lỗi từ nhà sản xuất: ToNiKi hỗ trợ sửa chữa, thay thế linh kiện miễn phí cho khách hàng.
      • TH2: Do lỗi từ khách hàng: ToNiKi vẫn hỗ trợ sửa chữa, thay thế linh kiện nhưng sẽ tính phí theo bảng giá vật tư đính kèm.
      • Lưu ý: Đối với các phần sửa chữa, thay thế linh kiện sẽ được bảo hành đến cùng thời điểm bảo hành sản phẩm.
    • Đối với sản phẩm đã hết hạn bảo hành:
      • ToNiKi cung cấp dịch vụ sửa chữa và thay thế linh kiện tính phí theo bảng giá vật tư đính kèm.
      • Lưu ý: Đối với các phần sửa chữa, thay thế linh kiện sẽ được bảo hành thêm 6 tháng kể từ ngày sửa chữa, thay thế linh kiện (Lưu ý: Thời hạn bảo hành này chỉ áp dụng riêng đối với phần sửa chữa, thay thế linh kiện, không áp dụng với các chi tiết khác của sản phẩm).

2. Điều kiện bảo hành hợp lệ

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành kể từ ngày xuất hàng, áp dụng như mục 1.1.
  • Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay sản phẩm gặp trục trặc do lỗi của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm phải còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, tem ngày xuất hàng.
  • Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành tại điều 1.3

3. Điều kiện từ chối bảo hành

Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ mất quyền bảo hành:

  • Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.
  • Sản phẩm ẩm ướt, bị nước vào, bị thấm nước.
  • Hư hỏng gây ra do lỗi người sử dụng hoặc do tác động nhiệt, tác động bên ngoài như: rơi, biến dạng,…
  • Sử dụng, lắp đặt, bảo trì không đúng hướng dẫn kèm theo sản phẩm.
  • Sản phẩm đã bị can thiệp, sửa chữa bởi các bên thứ ba.
  • Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
  • Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  • Sản phẩm tem không còn nguyên vẹn, rách tem.
  • NPP, khách hàng tự ý thay đổi kết cấu sản phẩm như : nguồn công tắc cửa cuốn, cửa cổng lắp cảm ứng công tắc thường 1,2,3 nút hay cảm ứng công tắc rèm lắp cho nguồn 1,2,3,4 nút dẫn đến sai cách đấu nối gây cháy nổ, hỏng sản phẩm.